“หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว

ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า 

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน วัย 47 ปี เริ่มเข้าสู่บทบาทโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่สโมสร อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เอฟซี บากู (อาเซอร์ไบจาน) จากนั้น เชเฟอร์ ได้เดินทางมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ทำให้ มาโน่ ได้ติดตามมาด้วยในปี 2011 โดย เชฟเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ถึงปี 2021  จากนั้นย้ายไปคุมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน มาโน่ ได้รับโอกาสคุมทัพช้างศึกชุดเล็ก ทีมชาติไทยชุดยู-22 ในช่วงสั้นๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตกรอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2013วันที่ 19 ธ.ค.66 การแข่งขันเรือใบรายการ Asian Sailing Championships & Asian Continental Olympic Qualifier for Paris 2024 Olympic Games ชิงแชมป์เอเซียและคัดเลือกโอลิมปิก ที่สมาคมสโมสรเรือใบราชวุรณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2566 วันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ไฮไลต์ อยู่ที่เรือใบ ILCA7 ประเภทชาย มีที่นั่งโอลิมปิก 2 ที่นั่ง มีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 46 ลำ ทำการแข่งขันจำนวน 9 รอบ

“เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง พ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ไม่คิดว่าจะเป็นของขวัญครั้งสุดท้าย

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 24 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เตะ 23 นัดมี 51 คะแนน จะเปิดเแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์  ทีมอันดับ 19 ที่มี 13 แต้ม ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนธันวาคม ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล บุกไปชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ ทีมชาติไทย เสมอกับ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนนพร้อมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ หลังจบเกม สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ได้โอกาสประเดิมเฝ้าเสาทีม "ช้างศึก"  แสดงความรู้สึกที่ตัวเองทำได้ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษช่วงต้นเกม

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 แฟนาติกส์ ร้านขายเสื้ิอผ้ากีฬาออนไลน์ เผยว่ายอดขายเสื้อแข่งขันเบอร์ 17 ของ โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแอลเอ ด็อดเจอร์ส ทีมที่มี ทอดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของ ทำลายสถิติยอดขายเสื้อแข่งขัน 48 ชั่วโมงแรก ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติเดิมของ ลีโอเนล เมสซี่ ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต้นสังกัด “คิมซูฮยอน” ปฏิเสธอข่าวลือเดต ไม่รู้เจตนา “คิมแซรน” โพสต์รูป

นักเทนนิสระดับโลก ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 28 มกราคม 2567 มีโอกาสได้สัมผัสวิถีไทย ร่วมตักบาตรถวายอาหารแด่พระสงฆ์ จากวัดเขาใหญ่อรุณบุญยราษฎร์ ในอำเภอหัวหิน จำนวน 5 รูป ที่หาดหัวหิน บริเวณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ตฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 กลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง เปิดเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะ 2 ครั้ง 

สมมงเอฟซีตัวยง “โจ๊ก โซคูล” แต่งเพลง “จริงๆ ใจฟู” ให้ “คัลแลน-พี่จอง” เขินเลยแต่งให้ผู้ชายครั้งแรก

หลังจากก่อนหน้านี้มี ดราม่า กับการที่ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติไทย  ชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2023 เพื่อที่จะร่วมซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับต้นสังกัด อูราวะ เรด ไดมอนส์ ภายใต้กุนซือใหม่ กับการที่จะโชว์ผลงานให้เข้าตาและอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า และหลังการฝึกซ้อมเพียง 3 วัน ล่าสุดทีมแชมป์เจลีกประกาศต่อสัญญา เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มหาเศรษฐีจากธุรกิจปิโตรเคมี (INEOS) ใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Mail Sport รายงานมีแนวโน้มว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถประกาศได้ในสัปดาห์หน้า เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ ตระกูลเกลเซอร์ส ประกาศขายสโมสร ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะจัดการเจรจาระหว่างทั้งคู่เพื่อยุติความขัดแย้งที่ทำให้ ซานโช่ หลุดออกจากทีมชุดใหญ่มานานกว่าสองเดือน 

“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

triple slot vs hybrid slot ต างก นย งไง commented on

อัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

การแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์-ซันไรส์ กูวาฮาติ มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย

ว ธ เต ม slots commented on

ยุโรปหวานเจี๊ยบ! “มิน พีชญา” รัวภาพคู่แฟนหนุ่ม เจอถามถ่ายพรีเวดดิ้ง?

จากกรณีมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทีม หลัง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่นานกว่า 4 เดือน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ram slot 2ต ว commented on

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดพิธีลงนามและความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย โดยมี ฟาบิโอ อเซเวโด ผู้อำนวยการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ภายในงานได้ยังรับเกียรติจาก นางสาวสุดารัตน์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา